Thứ 6, 27/09/2024, 10:48 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bệnh nhân Covid-19 giảm hơn 90% triệu chứng khi dùng túi thuốc đông dược Vạn Xuân 

Bệnh nhân Covid-19 giảm hơn 90% triệu chứng khi dùng túi thuốc đông dược Vạn Xuân 
(Tieudung.vn) - Túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân đã được áp dụng điều trị cho bệnh nhân từ 18 tuổi đến 65 tuổi không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ tại tỉnh Đồng Nai mang lại kết quả khả quan.

Y học cổ truyền tỉnh Đồng Nai vừa có kết quả thử nghiệm dùng thuốc Đông y trong điều trị bệnh nhân Covid-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ.

Theo đó, qua theo dõi 294 bệnh nhân Covid-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ được cấp túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân gồm Phyllantol (điều hòa chức năng tiêu hóa), Dehovi (hạ sốt, an thần), xoang VX (thông đường hô hấp), dầu mặt trời Vạn Xuân (sát trùng, chống viêm đường hô hấp), nước súc miệng thảo dược và Vạn Xuân hộ não tâm (trợ tim, hỗ trợ hô hấp) thì có hơn 90% bệnh nhân giảm các triệu chứng liên quan.

Bệnh nhân Covid-19 giảm hơn 90% triệu chứng khi dùng túi thuốc đông dược Vạn Xuân 

Bộ sản phẩm Vạn Xuân mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân mắc Covid-19

Trong đó, các triệu chứng về đường hô hấp, thần kinh cơ và tiêu chảy đều giảm rõ rệt sau 5 ngày điều trị; không có trường hợp bị chuyển nặng và rất nặng phải chuyển viện. Đối với bệnh nhân không có triệu chứng lâm sàng thì sau 9 ngày điều trị, có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp RT-PCR hoặc nồng độ virus SARS-CoV-2 thấp, còn bệnh nhân có triệu chứng nhẹ thì các triệu chứng hết sau 11 ngày điều trị.

Không có trưởng hợp nào trong nhóm nghiên cứu bị chuyển thành nặng hoặc rất nặng.

đáng mừng này mở ra cơ hội điều trị cho bệnh nhân Covid-19 không triệu chứng bằng các loại thuốc Đông y, góp phần tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh và cho ngân sách.

Mới đây, sáng ngày 20/12/2021, Cục Quản lý Y - Dược cổ truyền (Bộ Y tế) tổ chức Hội thảo trực tuyến “Báo cáo, triển khai ứng dụng y, dược cổ truyền trong phòng, chống dịch Covid-19”.

Tại buổi Hội thảo, Công ty TNHH Vạn Xuân được vinh dự là một trong những doanh nghiệp được Ban Tổ chức Hội thảo chọn giới thiệu trong phần báo cáo tham luận của một số doanh nghiệp đã triển khai các nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thuốc cổ truyền trong phòng, chống Covid-19.

Theo đó, túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân đã được áp dụng để điều trị người bệnh Covid-19 không triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ tại tỉnh Đồng Nai (thời gian thực hiện: Từ tháng 10/2021 đến tháng 12/2021).

Trong phần giới thiệu, bác sĩ chuyên khoa II Vũ Mạnh Cường, cố vấn chuyên môn Công ty TNHH Vạn Xuân, đại diện cho nhóm nghiêm cứu Công ty TNHH Vạn Xuân về thuốc đông y điều trị bệnh nhân F0 không triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ tại tỉnh Đồng Nai đã cho biết, nghiên cứu túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân có 6 mục đích chính, gồm:

Thứ nhất, nhằm đánh giá hiệu quả của túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân về giảm thời gian tồn tại và độ nặng của các triệu chứng trên người bệnh Covid-19 không triệu chứng và có triệu chứng thể nhẹ.

Thứ hai, đánh giá hiệu quả của túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân trong giảm tỉ lệ người bệnh chuyển nặng trên người bệnh Covid-19 không triệu chứng và có triệu chứng thể nhẹ.

Thứ ba, đánh giá hiệu quả của túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân trong rút ngắn thời gian cần thiết đạt tiêu chuẩn xuất viện trên người bệnh Covid-19 không triệu chứng và có triệu chứng thể nhẹ.

Thứ tư, đánh giá các không mong muốn khi sử dụng túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân trên người bệnh Covid-19 không triệu chứng và có triệu chứng thể nhẹ.

6 loại sản phẩm trong Túi thuốc cổ truyền Vạn Xuân

1. Nước súc miệng thảo dược Vạn Xuân Hương (Công dụng: Sát trùng miệng họng, làm sạch khoang miệng họng).

2. Dầu mặt trời Vạn Xuân (Công dụng: Sát trùng, chống viêm đường hô hấp, trừ lạnh).

3. Xoang Vạn Xuân (Công dụng: Thông đường hô hấp (phổi), giải cảm lạnh, sát trùng.

4. Dehovi - Dehoviru (Công dụng: Hạ sốt, an thần, mát phổi, nhuận trường, tiêu độc).

5. Phyllantol (Công dụng: Điều hòa chức năng tiêu hóa, mạnh tỳ vị, ấm bụng, giải độc).

6. Vạn Xuân hộ não tâm (Công dụng: Trợ tim, hỗ trợ hô hấp, điều hòa mạch huyết áp).

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37440 sec| 789.828 kb